CHÍNH SÁCH ĐỔI – TRẢ ĐƠN HÀNG

CHÍNH SÁCH ĐỔI ĐƠN HÀNG

Chính sách này áp dụng cho tất cả những Khách hàng đã đặt hàng tại website Myphamxanh.vn (“Mỹ Phẩm Xanh”) nhưng không hài lòng về sản phẩm và có nhu cầu đổi lại hàng. Trường hợp nhu cầu đổi của Khách hàng không nằm trong phạm vi chính sách thì Mỹ Phẩm Xanh sẽ xét duyệt riêng cho từng trường hợp cụ thể.

1.Các trường hợp được đổi lại sản phẩm

  • Sản phẩm có lỗi do nhà sản xuất (Hỏng hóc, vỡ nát, lỗi kỹ thuật,…v.v)
  • Sản phẩm hư hỏng do quá trình vận chuyển.
  • Sản phẩm đã hết hạn sử dụng.
  • Sản phẩm không đúng với yêu cầu đặt hàng của Khách hàng do Mỹ Phẩm Xanh gửi sai sản phẩm.
  • Sản phẩm là hàng giả/ hàng nhái.

2. Điều kiện chấp nhận đổi lại sản phẩm

Khách hàng được yêu cầu đổi lại hàng hóa đã đặt tại Mỹ Phẩm Xanh trong thời hạn 07 (bảy) ngày kể từ khi Khách hàng nhận được sản phẩm từ nhân viên giao hàng và thỏa mãn các điều kiện sau đây:

  • Sản phẩm còn đầy đủ tem, mác, hóa đơn, chưa có dấu hiệu đã qua sử dụng, hoàn trả cả phụ kiện và quà tặng (nếu có).
  • Video chứng minh sản phẩm lỗi, hỏng ngay khi nhận hàng.
  • Các chứng từ kèm theo biên nhận, hóa đơn, phiếu giao hàng, phiếu bảo hành, catalogue (nếu có),…để chứng minh sản phẩm được mua tại Mỹ Phẩm Xanh.

Đối với sản phẩm là hàng giả/ hàng nhái, ngoài những điều kiện trên Khách hàng cần cung cấp thêm những chứng cứ chứng minh sản phẩm là hàng giả/ hàng nhái.

Lưu ý: Để đảm bảo quyền lợi của mình, Khách hàng nên đồng kiểm cùng với bưu tá ngay khi nhận được hàng. Nếu có vấn đề phát sinh, Khách hàng liên hệ ngay tới số hotline của Mỹ Phẩm Xanh: 0906203020 để được giải quyết nhanh nhất.

3. Các trường hợp không được đổi lại sản phẩm

  • Sản phẩm đã quá hạn đổi trả 07 (bảy) ngày theo quy định.
  • Đơn hàng đã đồng kiểm.
  • Không có video chứng minh sản phẩm lỗi ngay khi nhận
  • Sản phẩm không được mua từ Mỹ Phẩm Xanh.
  • Sản phẩm quà tặng, sản phẩm trong chương trình giảm giá đặc biệt.
  • Sản phẩm đã bị bóc tem nhãn, seal (nếu có), không còn nguyên vẹn hoặc đã bị sử dụng.
  • Bao bì, vỏ hộp sản phẩm bị hư hỏng, trầy xước, móp méo do lỗi từ phía Khách hàng.
  • Không chứng minh được sản phẩm là hàng giả, lỗi và hư hỏng do nhà sản xuất.